Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Khởi tố 3 đối tượng trộm đùi bò để lấy tiền chơi xổ số

Ngày 15/9, Công an huyện Tam Bình đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 3 đối tượng gồm: Ngô Tiến Đạt (23 tuổi), Lê Minh Hoài (24 tuổi) và Tăng Thế Thiên (26 tuổi (cùng ngụ ấp Tổng Hưng B, Loan Mỹ, Tam Bình) về hành vi “trộm cắp tài sản” lấy tiền ném vào trò chơi xo so da nang ring giải độc đắc.

Trước đó, ngày 10/9, những đối tượng này mang theo 1 cây dao yếm, 1 cây búa và 2 bao ni lông đến chuồng bò của ông Bùi Văn Hoàng, 34 tuổi (ngụ ấp Bình Hòa, Loan Mỹ, Tam Bình) để trộm. Đến nơi, Hoài đứng canh ở ngoài, còn Thiên và Đạt vào trong chuồng dùng búa đập đầu 1 con bò, vừa cắt được 1 đùi sau thì bị anh Hoàng đi ra thăm chuồng bò phát hiện, tri hô lên nhưng 3 tên này kịp thời bỏ chạy.Cộng đồng mạng xã hội xsmb đang chia sẻ facebook của 2 thanh niên này.
Ba đối tượng trộm đùi bò tại cơ quan công an
Ba đối tượng trộm đùi bò tại cơ quan công an
 
Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tam Bình đã khẩn trương xác minh, điều tra và đã tóm gọn băng trộm trên. Vụ trộm gây thiệt hại cho anh Hoàng một con bò có trọng lượng khoảng 800kg, trị giá trên 30 triệu đồng.Tham gia gameshow xsag cùng với những ca sĩ nổi tiếng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét