Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Đại thắng Deportivo, Real Madrid lập thêm kỷ lục mới

Với chiến thắng tại Riazor, lần đầu tiên trong lịch sử tham dự La Liga,đội bong da Real Madrid ghi tới 8 bàn thắng trong một trận đấu trên sân khách.

Riazor từng là cơn ác mộng khủng khiếp đối với Real Madrid, 18 năm năm liên tiếp, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ biết hòa và thua trên sân đấu này. Tuy nhiên, khi mà Deportivo đã thoái trào và bóng đá Tây Ban Nha ngày càng phân hóa, các tên Riazor có thể nhắc nhớ Real Madrid về những nỗi đau trong quá khứ chứ chẳng thể thách thức thầy trò Ancelotti.
Real thánh toán món nợ 18 năm không biết múi chiến thắng tại Riazor bằng chiến thắng 8-2
Real thánh toán món nợ 18 năm không biết múi chiến thắng tại Riazor bằng chiến thắng 8-2
Trên bang xep hang bong da anh có sự thay đổi lớn Bằng chứng là Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, Bale rồi Javier Hernandez cùng nhau tạo nên một bữa tiệc bàn thắng tưng bừng ngay trên “miền đất dữ” thuở nào. Không những vậy, chiến thắng cách biệt 8-2 trước Deportivo giúp thầy trò Ancelotti thiết lập chiến thắng đậm đà nhất trong lịch sử Real Madrid tại đấu trường La Liga.
Đội bóng gần nhất lập được chiến tích này chính là Barcelona với chiến thắng 8-0 trước Almeria ở mùa giải 2010-11. Trong quá khứ, “gã khổng lồ xứ Catalonia” đã từng một lần tạo ra chiến thắng cách biệt tương tự khi hành quân đến sân của Las Pamas. Ngoài ra, Valladolid từng đè bẹp Oviedo với tỉ số 8-3, Athletic hủy diệt Osasuna với tỉ số 8-1.
Oái ăm thay, chính Deportivo, nạn nhân của Real ngày hôm qua, cũng từng giành chiến thắng đúng với tỉ số 8-2 trên sân của Albacete. Trước khi thiết lập kỷ lục mới, trận đấu sân khách Real Madrid ghi được nhiều bàn thắng nhất diễn ra trên sân La Romared  của Real Zaragoza. Trận đấu này diễn ra ở mùa giải 1987-88 và Real giành chiến thắng với tỉ số 7-1.Tham gia dự đoán kết quả xsag ngay hôm nay để trở thành người may mắn nhất ring điện thoại SamSung Note 4.
Ngoài ra, cũng chính trên sân La Romareda cách đây 3 mùa giải, Real từng hủy diệt Zaragoza với tỉ số 6-0. Chiến thắng đậm đà nhất mà Real Madrid từng có được tại đấu trường La Liga diễn ra vào ngày 21-5-2011. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỉ số 8-1 còn C.Ronaldo lập được cú đúp để kết thúc mùa giải với số bàn thắng kỷ lục (41 bàn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét